ALL NEW ADDICT RC
Tags: all new addict rc
All New SCOTT Addict RC
มาตรฐานใหม่ของจักรยานเสือหมอบเมื่อพูดถึงการแข่ง มันถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับ
ความต้องการของทีม UCI World Tour ของเรา Mitchelton-SCOTT และนักปั่นที่มี
ความทะเยอทะยาน ด้วยน้ำหนักที่เบาขึ้น พร้อมโครงสร้างคาร์บอนที่ดีที่สุด รวมถึงการออกแบบ
การเดินสายเคเบิล ซ่อนสายในตัวอย่างสมบูรณ์
และ คุณสมบัติ AERO ทำให้เป็นจักรยาน
ในฝัน ในแบบที่คุณมองเห็น
MADE FOR CLIMBERS
สร้างมาเพื่อนักไต่เขา
นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2008 SCOTT Addict RC เป็นหนึ่งในจักรยานแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในตลาด พิสูตรในสนามมาให้แล้วนั่นคือชัยชนะของ Simon Yates ในการแข่งขัน Vuelta a Espana ปี 2018
All NEW SCOTT Addict RC ออกแบบมาเพื่อความสำเร็จ ให้เป็นจักรยานถนนที่มีประสิทธิภาพสูงที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะพยายามที่จะชนะการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไล่ล่ากลุ่มเสมือน หรือ ขี่เล่นในการขึ้นเขาในที่ต่างๆ Addict RC ทำให้คุณปีนขึ้นเขาได้เร็วกว่า และสูงกว่าใคร
- Simon Yates, Vuelta a Espana winner 2018
"ตั้งแต่เป็นนักปั่นอาชีพ Addict RC เป็นจักรยานที่ผมไว้ใจได้ ฉันรู้สึกปั่นได้สบายมากกับการขี่จักรยานในสนามภูเขา
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมันเบามากๆ ตอนนี้รุ่นใหม่ไม่เพียง แต่ยังคงมีน้ำหนักเบาเบาขึ้น แต่ยังมีความแข็งแกร่ง
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมันเบามากๆ ตอนนี้รุ่นใหม่ไม่เพียง แต่ยังคงมีน้ำหนักเบาเบาขึ้น แต่ยังมีความแข็งแกร่ง
บูรณาการอย่างเต็มที่ แอโรไดนามิกมากขึ้น และ ถูกสร้างขึ้นด้วยดิสก์เบรกเพื่อการเบรกที่เร็วขึ้นโดยเฉพาะในสายฝน"
การควบรวมซ่อนสายที่สมบูรณ์แบบ INTEGRATION
เป็นครั้งแรกของจักรยานที่มีระบบ ซ่อนสายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งระบบสายเคเบิล และ ไฟฟ้า โดยปราศจากการรบกวนประสิทธิ์ภาพในการปั่น ให้คุณแรงได้เติม 100%
จากจุดเริ่มต้นของกระบวนการพัฒนา โดยมีเป้าหมายคือการรวมสายเคเบิลไปสู่ระดับใหม่ อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นเราจึงภูมิใจว่า All NEW Addict RC เป็นครั้งแรกของจักรยานที่มี เดินสายแบบซ่อน ครบวงจรสำหรับ การเปลี่ยนเกียร์ ทั้งสายและไฟฟ้า โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพในการเปลี่ยนเกียร์, เบรก, ประสิทธิภาพการบังคับเลี้ยว หรือความมั่นคง สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากการออกแบบด้ามจับ Eccentric ที่ได้รับสิทธิบัตรลิขสิทธิ์เฉพาะจักรยาน SCOTT หัวใจหลักของระบบนี้คิอการออกแบบซางใหม่
ซึ่งตัวซางจะทำองศาเยื้องกับตะเกียบประมาณ 3 มิล
ทำให้มีพื้นที่พอสำหรับสายต่างๆที่ซ่อนอยู่ในเฟรม
Syncros CRESTON IC
ดูเรียบร้อยสะอาดตา และ โดนเด่นส่วน ชุด แฮนด์ สเต็ม Syncros ตัวใหม่ ของเราช่วยให้ คุณสามารถกำหนด
การเดินสายเคเบิลทั้งหมดภายใน headset and และเข้าไปในเฟรมได้อย่างสมบูรณ์
CRESTON IC COMBO
Syncros Creston iC SL Bar/Stem Carbon Combo
CRESTON IC BAR + STEM
Syncros Creston iC 1.5 Compact + Syncros RR iC
CRESTON IC COMBO
Syncros Creston iC SL Bar/Stem Carbon Combo
การควบรวมซ่อนสายที่สมบูรณ์แบบ
สายเคเบิลทั้ง 4 เส้นถูกกำหนดการเดินสายภายในใหม่ ไม่ว่าจะเป็นระบบขับเคลื่อนแบบไฟฟ้าหรือสาย จะไม่มีสายอะไรให้มองเห็นจากภายนอก อีกต่อไป อีกทั้งมี stem cap ในตัว
นั่นหมายความว่าไม่มีสลักเกลียวเลย
โครงสร้าง
โครงสร้างคาร์บอนเป็นหัวใจสำคัญของ Syncros และรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของเรานั้นได้รับการปรับให้เหมาะกับการเปลี่ยนแปลง
ให้ดูทันสมัย โค้งมลและ ไม่มีขอบเหลี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง stem กับ handlebar ที่ดูเนียนเป็นชิ้นเดียว ทำให้คาร์บอนที่สานมาแข็งแรง และ stiffness กว่าเดิม
ให้ดูทันสมัย โค้งมลและ ไม่มีขอบเหลี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง stem กับ handlebar ที่ดูเนียนเป็นชิ้นเดียว ทำให้คาร์บอนที่สานมาแข็งแรง และ stiffness กว่าเดิม
ความแข็ง (STIFFNESS)
ด้วยการออกแบบที่โดยเฉพาะ
การจัดวางและ geometry ได้รับการปรับปรุง
ให้ STIFFNESS ดีขึ้นถึง 26%
และ การดูดซับแรงกระแทกดีขึ้น 27%
ด้วยการใช้เส้นใยคาร์บอนสูงเป็นพิเศษ
ส่วนประกอบสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ
การติด ไมล์ จักรยาน
รูปตัววีเฉพาะที่ไม่เหมือนใครนี้
ทำให้คุณติด ไมล์ จักรยาน ใกล้มากขึ้น
เห็นได้ชัดเจนและใช้ง่ายได้ง่ายขึ้นไม่ต้องเอื้อม
เหมือนเมื่อก่อน
การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์
เราร่วมออกแบบกับ GebioMized ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการยศาสตร์ของเรา
เราเพิ่มประสิทธิภาพส่วนบนของแฮน ด้วยรูปวงรีเพื่อลดแรงกดจากการปั่น
ปรับเปลี่ยน hoods ให้เข้ากับฝ่ามือ และ drops ที่มีขนาดกะทัดรัด
มีการออกแบบ Geaphic เพื่อเพิ่มการยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้นแม้คุณจะไม่ใส่ผ้าพันแฮน
มีการออกแบบ Geaphic เพื่อเพิ่มการยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้นแม้คุณจะไม่ใส่ผ้าพันแฮน
CRESTON IC BAR + STEM
Syncros Creston iC 1.5 Compact + Syncros RR iC
การออกแบบ
เราพยายามสร้างการออกแบบ แบบเดียวกันกับรุ่น integrate
โดยแยกแยกแฮนและสเตม ออกจากกัน สิ่งที่เราเรียนรู้เกี่ยวกับการสรีรศาสตร์
ถูกสร้างขึ้นใหม่เพื่อความสบายและเพิ่มประสิทธิภาพในการปั่น
การควบรวมซ่อนสายที่สมบูรณ์แบบ
มีซ่อนสายที่สมบูรณ์แบบ สำหรับสายเคเบิลภาย แฮน และสเตม
สำหรับการเปลี่ยนแบบสายเคเบิลและไฟฟ้า
ตัวต่อไมค์ สามรถเลือกต่อกับ Garmin หรือ Wahoo มราเข้าชุดกัน
สุดท้ายฝาครอบเสตมใหม่ แบบไม่มีสลักเกลียว ทำให้สะอาดตา เรียบเนียนเป็นชิ้นเดียว
โครงสร้าง
นวัตกรรมการถอดฝาครอบสเตมใหม่ ช่วยให้ช่าง สามารถปรับเปลี่ยน Service ได้แทบจะในทันที
เมื่อรวมกับ แหวนลองคอสเตมใหม่ของเราคุณสามารถเพิ่มและลดก้านได้อย่างง่ายดาย
เบาขึ้น และ สติฟท์ขึ้น 14.5%
ด้วยการออกแบบเฟรมใหม่ทั้งหมดและการนำเทคโนโลยีการผลิตคาร์บอนไฟเบอร์
ทำให้สามารถเข้าความสติฟให้กะโหลกได้มากขึ้น 14.5% จาก Addict ตัวเดิม
นอกเหนือจากนี้ในการผลิตยังพยายามลดจุดเชื่อมต่อในเฟรมให้น้อยลง
ทำให้เฟรมมีเส้นสายที่สวยงามสะดุดตาและยังได้น้ำหนักที่เบาลง
STIFFNESS
เบาขึ้น
โครงสร้างแบบโพรง
ชุดเฟรมสมบูรณ์ทำจากวัสดุด้านในแบบโพรงและ
มีความสะอาดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อลดน้ำหนักให้สูงสุด
SANDWICH DROPOUTS
Dropout ใหม่ ของ All New Addict RC ถูกออกแบบมาเพื่อรวมเข้ากับ
thru-axle system ด้วยการออกแบบท่อแบบโพรงที่ช่วยให้โครงสร้างที่เรียบง่าย
และมีน้ำหนักเบา
SEAT CLAMP
แคลมป์เบาะนั่งน้ำหนักเบาพิเศษใหม่ มีน้ำหนักเพียง 12 กรัม
และให้กลไกการยึดที่เป็นมิตรกับคาร์บอนมาก
สิ่งนี้ทำให้สามารถลดน้ำหนัก seat post ได้มากขึ้น
(น้ำหนัก: 142 กรัม)
(น้ำหนัก: 142 กรัม)
AERODYNAMICS
Addict ตัวใหม่มีการปรับรูปทรงท่อใหม่หมด
ทุกท่อบนเฟรมที่โดนลมจะถูกปรับให้ลู่ลมมากขึ้น
หางหลังออกแบบมาให้ต่ำลงเพื่อให้ลู่ลมมากขึ้นและขับขี่ได้นุ่มนวลขึ้น
ทุกท่อบนเฟรมที่โดนลมจะถูกปรับให้ลู่ลมมากขึ้น
หางหลังออกแบบมาให้ต่ำลงเพื่อให้ลู่ลมมากขึ้นและขับขี่ได้นุ่มนวลขึ้น
รูปทรงท่อแบบ AERO
การออกแบบทรงท่อให้ลู่ลมใหม่ ตามลิขสิทธิ์เพราะของ SCOTT เท่านั้น
ที่ถูกนำไปใช้ในต่างๆของเฟรม เช่น down tube, head tube, seat tube,
seat post, seat stays โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
seat post, seat stays โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
การไหลของอากาศและลดการลากโดยรวม
ที่นั่งที่ต่ำกว่า
เบาะนั่งที่ลดลงจะลดช่องว่างด้านหลังท่อเบาะนั่งและ เบาะนั่ง
เพื่อให้ลู่ลมมากขึ้นและขับขี่ได้นุ่มนวลขึ้น
การควบรวมซ่อนสายที่สมบูรณ์แบบ
การจัดการเดินสายเคเบิลในตัวไม่เพียง แต่ทำให้ดูสะอาดและมีระดับ
แต่ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศด้วย
สรุปภาพรวม
All New Addict RC
จะให้ประสบการณ์การขับขี่ใหม่ที่ราบรื่นขึ้น
จะให้ประสบการณ์การขับขี่ใหม่ที่ราบรื่นขึ้น
โดยปราศจากการรบกวนประสิทธิ์ภาพในการปั่น
แบบที่ไม่เคยได้จากจักรยานเสือหมอบ All Around ที่เคยผ่านมา
การออกแบบตะเกียบหลังที่ทำให้คุณสบายขึ้น
ALL NEW Scott Addict RC นั้นมีตัวยึดที่นั่งแบบเตี้ย
ทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวล แม้ในสภาพที่ขรุขระ
สิ่งนี้สามารถทำได้โดยไม่มีผลกระทบใด ๆ
กับประสิทธิภาพการปั่นและ ความ STIFFNESS
กับประสิทธิภาพการปั่นและ ความ STIFFNESS
GEOMETRY
องศารถออกแบบมาให้เหมาะกับนักแข่ง หรือลูกค้าทั่วไปที่ชื่นชอบองศาที่ออกแนว racing
ซึ่งไม่ได้แปลว่ารถจะขี่ไม่สบายแต่เป็นคุณลักษณะของรถแข่งที่มีการตอบสนองที่ดีเยี่ยม
ฉะนั้น Addict ใหม่จะแทบจะออกแบบมาให้เข้าถึงลูกค้าได้ทุกๆคน
ซึ่งไม่ได้แปลว่ารถจะขี่ไม่สบายแต่เป็นคุณลักษณะของรถแข่งที่มีการตอบสนองที่ดีเยี่ยม
ฉะนั้น Addict ใหม่จะแทบจะออกแบบมาให้เข้าถึงลูกค้าได้ทุกๆคน